Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

25 minutes

25 minutes

Phải chăng khi đánh mất đi rồi những gì đã có, người ta mới cảm thấy hối tiếc? Nhưng luôn như vậy, quay lại là quá muộn. Tiếc nuối về tình yêu đã có, những điều như vậy luôn xảy ra và in sâu vào trong tim ta những nỗi đau hằn sâu. Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện và nghe ca khúc 25 minutes của Micheal Learns To Rock như một khúc hát đồng cảm.


Chia sẻ Facebook Gửi phản hồi
Gửi tin qua E-mail In tin

Phải nghe hôm nay sẽ là một câu chuyện buồn của một độc giả gửi đến chia sẻ với chúng ta. Phải chăng khi đánh mất đi rồi những gì đã có, người ta mới cảm thấy hối tiếc? Nhưng luôn như vậy, quay lại là quá muộn. Tiếc nuối về tình yêu đã có, những điều như vậy luôn xảy ra và in sâu vào trong tim ta những nỗi đau hằn sâu. Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện và nghe ca khúc 25 minutes của Micheal Learns To Rock như một khúc hát đồng cảm.


Nhóm nhạc: Micheal Learns To Rock

Em là người con gái tôi yêu nhiều thứ hai, thậm chí đến lúc tôi còn chưa xác định tình cảm tôi dành cho em là nhiều bao nhiêu.

Tôi biết, tình cảm em dành cho tôi. Cái thứ tình cảm nồng nàn, bao dung, đủ đốt cháy mọi rào cản về khoảng cách.

Ngày em nói chia tay, tôi hững hờ: "vậy à, thì chia tay". Em tát tôi một cái thật mạnh, tôi lạnh lùng vô cảm đón nhận. Em ôm tôi thật chặt, chặt đến nổi tôi tưởng chừng như ngạt thở.

Em hôn lên guơng mặt đã đỏ ửng một bên của tôi và nói: "Em biết trong cuộc đời của anh, em mãi mãi chỉ đứng vị trí thứ hai, em vĩnh viễn không thể chấp nhận điều đó. Và em biết, nếu không thể làm người con gái anh yêu nhất, thì em muốn làm người con gái đầu tiên làm anh đau lòng, nỗi đau cả về thể xác lẫn tâm hồn ."

"After sometimes I've finally made up my mind
She is the girl and I really want to make her mine
I'm searching everywhere to find her again
To tell her I love her
And I'm sorry 'bout the things I've done

I find her standing in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looks so happy in her weddingdress
But she's crying while she's saying this ..."


Em hôn tôi lần cuối, rồi quay mặt bước đi. Tôi ngồi đó, mỉm cười, em đi lấy chồng. Tôi ngồi lặng lẽ lâu lắm, không hiểu tại sao nước mắt cứ rơi, rơi mãi. Rồi tôi bật khóc, tôi khóc nức nở như một đứa trẻ.

Gạt vội những dòng nước mắt, tôi rảo bước ra về. Và tôi lại mỉm cười, có một điều mãi mãi em không biết, tôi đã yêu em. Vì tôi không thể cho phép mình ích kỷ, tôi đã không thể mang lại hạnh phúc cho em, thì tại sao tôi lại bắt em phải chờ đợi một điều gì đó vô vọng như tôi đã chờ đợi?


Khi tình yêu qua rồi, người ta mới lại tiếc nuối những gì không thuộc về mình nữa.
( Ảnh minh hoạ, Nguồn: Internet)

Hôn lễ của em tôi không đến dự...

Mãi sau này tôi mới biết được một điều, người bạn thân nhất của em đã nói cho tôi nghe: Em đã chuẩn bị tất cả về mặt tâm lý lẫn những xấu hổ mà em đã lường trước. Chỉ cần tôi xuất hiện, em sẽ nói xin lỗi với chồng chưa cưới của mình, em sẽ nói cho cha mẹ em biết: tôi là người em yêu.

"...Boy I missed your kisses all the time but
This is twentyfive minutes too late
Though travelled so far
Boy I'm sorry you are
Twentyfive minutes too late."


Nhìn tập hình cưới của em, tôi không nhìn thấy tấm hình nào em cười cả.

Em, có những điều em mãi mãi sẽ không biết, vì giờ em đã có một gia đình rất hạnh phúc. Đêm đó tôi có đến, nhưng tôi không đủ can đảm để bước vào nhà thờ. Khi tôi nhận ra một điều, tôi không thể nhìn thấy người con gái tôi yêu thành hôn thì cũng là lúc đã quá muộn. Nếu lúc đó tôi bước vào, thì có lẽ giờ mọi chuyện đã khác rồi em nhỉ? Biết đâu ở một nơi nào đó trên trái đất, tôi và em đã có một gia đình ấm cúng?

"...Against the wind I'm going home again
Wishing me back to time when we were more than friends
But I still see her in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looked so happy in her weddingdress
But she's cried while she was saying this."


Nhưng thôi, cứ để trên trang cuộc đời phiêu bạt của anh có hình bóng của một người con gái - người con gái đầu tiên làm anh đau, nỗi đau cả về thể xác lẫn tâm hồn.

( Bài viết do độc giả có địa chỉ email lonely_wolf444@yahoo.com gửi tặng)

  • Nhacvietplus.com.vn

25 Minutes
MIchaeal Learns To Rock


After sometimes I've finally made up my mind
She is the girl and I really want to make her mine
I'm searching everywhere to find her again
To tell her I love her
And I'm sorry 'bout the things I've done
I find her standing in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looks so happy in her weddingdress
But she's crying while she's saying this

Boy I missed your kisses all the time but
This is twentyfive minutes too late
Though travelled so far
Boy I'm sorry you are
Twentyfive minutes too late

Against the wind I'm going home again
Wishing me back to time when we were more than friends
But I still see her in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looked so happy in her weddingdress
But she's cried while she was saying this

Out in the streets
Places where hungry hearts have nothing to eat
Inside my head still I can hear the words she said
I can still hear her say



25 PHÚT

Sau vài lần đắn đo cuối cùng tôi quyết định
Nàng là người con gái tôi muốn có được
Tôi tìm nàng khắp nơi để nói rằng tôi yêu nàng
Và tôi xin lỗi nàng vì những điều đã làm

Tôi tìm thấy nàng trước cổng nhà thờ
Nơi duy nhất tôi không tìm trong thành phố
Nàng trông thật hạnh phúc trong chiếc áo cưới
Nhưng nàng đã khóc khi nàng nói:

Em luôn luôn nhớ những nụ hôn của anh
Nhưng anh đến muộn hai mươi lăm phút
dù anh đã bỏ công kiếm tìm em
Nhưng em xin lỗi,anh ơi…
Anh đã đến trễ hai mươi lăm phút rồi..

Tôi trở về nhà, đi ngược chiều cơn gió
Ao ước mình trở lại những ngày chúng tôi yêu nhau
Nhưng dường như tôi vẫn thấy nàng trước nhà thờ
Nơi duy nhất tôi không đến tìm nàng trong thành phố
Nàng trông hạnh phúc quá trong bộ đồ cưới
Nhưng nước mắt nàng rơi khi nàng nói cùng tôi rằng

Em luôn luôn nhớ những nụ hôn của anh
Nhưng anh đến muộn hai mươi lăm phút
dù anh đã bỏ công kiếm tìm em
Nhưng em xin lỗi,anh ơi…
Anh đã đến trễ hai mươi lăm phút rồi..

Ngoài đường phố
Nơi những con tim khát khao chẳng tìm thấy nguồn sống của mình
Trong đầu tôi vẫn quẩn quanh những lời nàng đã nói…

Chia sẻ trên Facebook Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
Phản hồi độc giả

eee - - Mreee45ctm@gmail.com
Bài hát này tôi đã nghe từ khi còn rất nhỏ trong một bộ phim tuy không hiểu gì nhưng qua một vài lời giải thích và giai điệu của bài hát tôi cũng đủ hiểu nó thật buồn. Khi lớn lên tôi đã thuộc và cố gắng hát nó một bàt hát thật hay. Hy vọng đừng bao giờ ai đó để mọi thứ là quá muộn.

QD_VT - Việt Trì_ Phú Thọ - nguoiyeutrenthaonguyen2512d@yahoo.com
Bài hát rất hay, chính cô giáo của tôi đã cho tôi biết ý nghĩa của nó. Nhưng rồi tôi cũng thế, đến khi cô đi lấy chồng tôi cũng không đến.Và rồi tôi cũng hiểu một điều "như vậy cô sẽ hạnh phúc hơn". Nhưng tôi muốn nhắn tới cô một điều,nếu thời gian có quay lại được : " Tôi sẽ không để cô vuột mất tay của mình nữa" "Em yêu cô nhiều lắm !..."

khánh ly - Học viện Báo chí và tuyên truyền - duyenkyngo_camchauduyen@yahoo.com.vn
Bước qua khoảng thời gian cứ mãi huyễn hoặc chính mình, tôi nhận ra rằng tôi thật sự rất cần có người con gái ấy. Tôi đã đi tìm kiếm khắp mọi nơi, để tìm lại được em, để có thể nói với em rằng: tôi yêu em, và tôi xin lỗi vì tất những gì mà tôi đã gây ra. Tôi đã thấy em, đứng trước nhà thờ - một nơi duy nhất ở thành phố này tôi đã không tìm kiếm. Em dường như hạnh phúc trong tà áo cưới của mình, nhưng em đã khóc khi nói ra những điều ấy, rằng: Em đã luôn nhớ nụ hôn của anh, từng ngày từng giờ trôi qua, nhưng giờ đây, phút và tất cả đã muộn màng. Mặc dù anh đã mãi tìm kiếm em, nhưng em xin lỗi, 25 phút, muộn mất rồi anh!
CÁC TIN KHÁC:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét