Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Take Me To Your Heart

Take Me To Your Heart
Hãy đưa tôi đến bên em để tôi ôm em thật chặt và chúng ta sẽ mãi không rời... Hãy cho tôi thấy tình yêu là vĩnh cửu...
Chia sẻ Facebook Gửi phản hồi
Gửi tin qua E-mail In tin

Hiding from the rain and snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat
So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl


Đứng trong mưa
Cố quên mọi thứ nhưng vô ích
Vẫn nghe thấy tiếng trái tim mình đập
Giữa phố xá đông người
Có bao nhiêu người trên thế gian này
Nhưng tôi có thể tìm được một người như em ở đâu ?

Trời mưa...Người xưa có câu "người buồn cảnh có vui đâu bao giờ " tôi thấy mình buồn hơn bao giờ hết! Em đã ra đi trong một ngày mưa vội vàng. Cố quên nhưng dường như vô ích, em vẫn còn quanh quẩn đâu đây với những kỷ niệm. Dù đứng giữa phố xá đông người, nhưng tôi sao vẩn cảm thấy cô đơn và lạc lõng bởi 1 điều gì đó, người tôi cần đâu phải là tất cả người đang hiện hữu trên trái đất này, không phải bất kì ai , mà đó chỉ có thể là em . Tôi phải đi đâu để tìm một người như em, khi mà thế giới này có rất nhiều nơi để đ ...Câu hỏi mà mãi tôi không tìm được câu trả lời...Làm sao tôi biết tôi phải đi đâu để tìm được 1 người con gái giống như em.

Có những bước chân lạc lối, đan xen vào nhau rồi quấn quýt chẳng muốn rời xa .Có những lời nói ngọt ngào trao nhau giữa phố đông dù chỉ trong khoảnh khắc. Và có những tình yêu, chỉ sau cái nhìn đầu tiên đã ngây ngất đến quên cả lối về! Sẽ tìm lại nơi đâu hình ảnh ấy? Ở nơi đâu có nự cười và ánh mắt như thế?...Tôi kiếm tìmvà mỉm cười trong nước mắt khi nhìn thấy 1 người giống em từ nụ cười đến ánh mắt nhưng rồi vẫn tuyệt vọng ...Người ấy không phải em,mãi mãi không thể là em ...

Take me to your heart
Take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is -haven't got a clue
Show me that wonders canbe true
They say nothing lasts forever
We're only here today
Love now or never
Bring me far away
Take me to your heart ,Take me to your soul


Hãy đưa tôi tới trái tim của em , tâm hồn của em
Hãy nắm lấy tay tôi trước khi tôi trở nên già cỗi
Hãy nói cho tôi biết tình yêu là gì, sao tôi không hiểu?
Và làm cho tôi tin rằng điều kì diệu vẫn có thể xảy ra
Người ta nói rằng chẳng có gì là vĩnh cửu
Chúng ta chỉ có ngày hôm nay thôi
Tiình yêu cũng vậy ,chỉ có thể là bây giờ hoặc không bao giờ nữa
Hãy mang tôi đi thật xa
Hãy đưa tôi tới trái tim của em, tới tâm hồn của em


Chẵng có gì là mãi mãi, tình yêu cũng vậy... Có chăng là những gì mà nó đễ lại trong mỗi chúng ta, là nỗi cay đắng, nhưng cũng là sự ngọt ngào mà có lẽ 1 đời người cũng sẽ khó mà quên được...

Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart
Standing on a mountain high
Looking at the moon through a clear ble sky
I should go and see some friend
But they don't really comprehend
Don't need too much talking without saying anything
All I need is someone who makes me wanna sing

Hãy đưa tôi và ôm tôi thật chặt
Hãy cho tôi thấy tình yêu là gì ,ngôi sao dẫn lối của tôi
Đâu có khó gì để đưa tôi tới trái tim của bạn
Đứng trên đỉnh núi cao ngắm trăng trên bầu trời xanh thẳm
Với bạn bè ư? Có thể ,nhưng không ai thực sự hiểu được tôi
Có thể im lặng là đã nói ra tất cả
Và tất cả những gì tôi cần là một người có thể khiến tôi hát lên những giai điệu du dương


Hãy đưa tôi đến bên em để tôi ôm em thật chặt và chúng ta sẽ mãi không rời... Hãy cho tôi thấy tình yêu là vĩnh cửu... Để anh và em cùng nhau ngắm sao trên bầu trời lung linh, nơi chỉ có anh và em. Để anh có thể nói mọi điều...Và quan trọng hơn hết là anh luôn có em.
  • Theo Musicrum
Tên bài hát: Take Me To Your Heart
Thể hiện: Michael Learns To Rock
Music:Jacky Zhang/Words: Jascha Richter

Hiding from the rain and snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat

So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl

(Chorus)
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true

They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away

Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart

Standing on a mountain high
Looking at the moon through a clear blue sky
I should go and see some friends
But they don't really comprehend

Don't need too much talking without saying anything
All I need is someone who makes me wanna sing
(Chorus)
Chia sẻ trên Facebook Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
Phản hồi độc giả

Bilun - canhdongxam - canhdongxam@yahoo.com
Mỗi lần tớ nghe bài này là lại nhớ giáng sinh năm ấy. Hình dung cậu lang thang một mình trong dòng người đông đúc, nghe bài này và nghĩ đến tớ. Chỉ ngần ấy đã đủ để tớ cảm thấy thương yêu cậu biết mấy. Tớ bước vào tim cậu thật "easy", nhưng tiếc là tớ không thể đưa tay ra cho cậu nắm trên cuộc đời này. Vì làm bạn có lẽ không đủ nên cậu đã rời xa tớ, ừ, cậu đã quên được tớ. Tớ cảm ơn vì điều ấy. Nhưng cuối cùng người day dứt lại là tớ. Cảm thấy mất cậu mãi mãi thật là cảm giác khó chịu đựng, để mỗi lần nghe bài hát này, tớ lại nghĩ về cậu. Thôi, hãy cứ bình an và hạnh phúc như bây giờ nhé, trong thế giới của cậu - không có tớ.

OnlyLove - - Mr.Pum@yahoo.com
Bài này nghe mãi mà vẫn không chán. Từ khi tôi biết người tôi yêu đã bỏ tôi, tôi vẫn luôn chờ đợi như một tên ngốc, thầm mong em quay về. Nhưng, bây giờ, tất cả chỉ là mộng tưởng.

TMT - - kenshin390@yahoo.com
Tuy chỉ là lần đầu nghe nhưng tôi lại thấy rất là wen thuộc. Nó làm tôi nhớ lại những kỷ niệm của tôi và người tôi yêu. Và từ đây bài hát này đã trở thành bài hát mà tôi yêu nhất! Giọng ca rất sâu lắng. Tôi không biết phải nói tthế nào nhưng mỗi lần nghe tôi lại có một cảm giác rất lạ và cảm thấy bớt đi nỗi cô đơn.

kathy Bui - - moonngoc@yahoo.com
Anh yeu, em tung xem ca khuc nay la su khoi dau cho tinh yeu hom nay cua anh va em. Nhung tiec thay "take me to your heart" khong phai danh cho rieng em. Nhung du sao em cung rat thich no voi mot cam giac rat buon.

háu kỳ an - Biên Hòa - Đồng Nai - duahauthoi9@yahoo.com
Trời cho anh gặp em ,quen em để rồi yêu em. Anh đã cố - em biết điều đó mà . Nhưng mãi mãi em vẫn khép lại cánh cửa đó, cánh cửa của trái tim em. Anh vẫn mãi ko bao giờ có thể bước vào được. Đơn giản vì anh không thể nào thay thế được anh ấy. Trong tim em, anh ấy thật to lớn....

am d - - toi_nho_ban_0306@yahoo.com
Không biết đã nghe bao nhiêu lần nhưng mỗi lần nghe lại như cảm giác đầu tiên, mày ah. Mỗi lần nghe bài này là tau nhớ đến mày mày có biết không? Biết mày đã xa tau nhưng tau vẫn sẽ nhớ mãi những ngày đẹp đẽ bên mày.

duc hanh - - duchanh_killer@yahoo.com
Moi lan nghe bai nay anh lai nho den em. Day la bai dau tien anh da hat cho em nghe. Nhung tuong tinh yeu chung da se dep nhu bao mong tuong the ma gio day moi dua mot phuong troi. Em gio dang hp ben nguoi, anh vui vi dieu do. Mong rang em mai hanh phuc ben su lua chon cua minh. Ko le take me to your heart chi mang den nhung noi buon va that vong hay sao Micheal learn to rock?

Dực - hà nội - forests86@zing.vn
Bài này hay thật. nhưng không biết có ca sỹ Việt Nam nào hát lời việt không?.

langtuphieudu - 50clc1 DHXD - langtuquaydau166@yahoo.com
bài hát sao mà buồn đến vậy phải ko em? Anh vẫn thường nghe chúng và nhớ về em về những kỉ niệm của 2 đứa. 7 năm đâu phải là ngắn và em bảo anh sẽ phải làm sao để quên em Mùa đông đang đến vẫn lạnh giá và vô tình. Anh ghét mùa đông bởi giữa chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm vào mùa đông. Anh sẽ phải đối diện với mùa đông lanh này mà ko có em? anh phải như thế nào? em ra đi mà chẳng cho anh mộ cơ hội em có hiểu anh đã buồn như thế nào ko? nhưng mọi chuyện đều đã là quá khứ và anh sẽ phải sống với nỗi buồn và chỉ mình anh mà thôi

nguyen long chau sa - binh tho . thu duc.tp ho chi minh - mariachausa@yahoo.com.vn
Bai hat that su rat hay, moi lan buon em deu nghe bai hat nay. Em biet no da lau lam roi nhung co le bay gio em moi hieu duoc no, vi co le do cung la 1 phan tam trang cua em.

ggty - - loveeyes2heart@yahoo.com.vn
Một tình yêu nhẹ nhàng, sâu thẳm tuy đã ra đi nhung hình nhu còn mãi. Bài hát mang nổi buồn dàn trải và mêng mang, trên thế gian này thật khó để tìm một nguòi yêu ta chân thành và càng khó hon khi ta đã yêu một nguoi sâu đậm rồi bảo ta quên.

nhuthao - - llikeu.fgf@gmail.com
Nghe bai hat nay ma to nghi rang chang can noi gi thi nguoi ta cung co the hieu cho to. Anh ay da roi xa to va de den voi 1 nguoi con gai khac nhung su thuc la to da ko can dam de noi to yeu anh ay. Va bay gio to khong the biet rang luc do to da quyet dinh dung hay sai nua

chuyendoi2612 - - chuyendoi2612@yahoo.com
Moi lan nghe bai hat nay toi deu nho den em. Du chung toi da chia tay nhau nhung nhung ki niem do se mai di ben canh toi cung nhu giai dieu cua ca khuc nay...

hung - thai nguyen - traiphuluong_pl89_vn2005@yahoo.com
Toi da nghe bai hat nay thuc su no rat hay that nhung bai nay chi danh cho nhung nguoi that tinh hay da chia tay nhau. Khong biet toi noi vay co dung khong nhung cam nhan cua toi la nhu vay. Loi bai hat that co y nghia, no danh thuc moi con tim dang tan vo va khi moi nguoi nghe bai hat nay se cam thay rat co suc song.

mẹ nhóc còi - HN - hanhtamdang@gmail.com
V ơi!! mỗi lần nghe bài này nhớ cậu lắm!! Tớ biết rằng nếu TC chỉ xuất phát từ một phía thì chẳng thể... vậy nên nếu làm bạn tốt được như thế này hãy cứ làm bạn nhé! Mà nhanh nhỉ?? Chúng mình đã gần 30 cả rồi!!

anhnhoem200434 - thi xa cao bang - anhnhoem200434@yahoo.com
Cu moi lan anh nghe bai nay la anh ko the nao kim dc nhung ky niem khi o ben em e con nho co lan 2 dua minh da cung nhau nghe bai nay ko no that hay dung ko em. Nhung gio do chac chi la nhung ky niem thoi vi gio day anh va em moi nguoi o mot the gioi khac nhau. Doi khi anh uoc minh co the quay lai dc thoi gian de dc cung em nghe lai bai hat nay. Anh nho em nhieu lam em co biet ko e

thanhthao - vp - hoaoaihuongtim@gmail.com
Còn nhớ ngày đang trong lớp học quân sự suýt bị phạt vì đang tập mà mất tập trung, nhưng cũng bới bất chợt nhà ai đã mở bài hát này. Mình thích nghe bài hát trong buổi chiều mưa, những khi ấy dù lòng buồn vẫn có gì đó rất ấm áp khi biết rằng trái tim mình vẫn đập những nhịp đập yêu thương dành nỗi nhớ cho anh.

twilight - Nha Trang - thaibinh_007@yahoo.com
Khi những giọt mưa rơi ngoài cửa sổ, những giai điệu tha thiết quen thuộc lại ngân lên. Hơi lạnh ùa vào phòng len vào tim ta.Tê tái! dịu dàng như tình yêu, dai dẳng như tình yêu, day dứt cũng như tình yêu...

hongquyen - - huongdang85@yahoo.com
phai noi toi quen anh la nho bai hat nay. do anh cai nhac cho bai nay. chung toi da that su yeu nhau, nhung gio khong the den voi nhau duoc. chung toi moi vua chia tay. bay gio nhac cho cua toi la bai hat nay. moi khi di dau do ma nghe duoc bai nay la toi khong the nao cam long duoc, boi vi bao nhieu ki niem tran ve lam toi khong the nao quen anh duoc. toi van hi vong mot ngay nao do chung toi gap lai nhau, nhung dieu do xa voi qua.

macthuy - - phemat_az@yahoo.com
trước khi minh hiểu được lời của bài này mình đã thích nó rồi . một năm đã trôi qua kể từ khi nghe và đọc bài này ở nhạc viêt va cũng từng ấy thời gian để quên đi một người...cũng thật buồn nhỉ bây giờ mới hiểu được lời nhưn đã... nhưng dù sao thì bài này cũn rất hay cũng có một cái để nhớ ở thời sinh viên mà

Nguyên Phong - - Manh_HUS@yahoo.com
bài này hay thật
CÁC TIN KHÁC:
More than words (06/07/2007)
When the Children Cry (06/07/2007)
Còn ta với nồng nàn (05/07/2007)
A Shoulder To Cry On (04/07/2007)
Mắt buồn (02/07/2007)
Vì yêu (02/07/2007)
Dằm trong tim (01/07/2007)
You’ll see (30/06/2007)
Áo trắng đến trường (29/06/2007)
Biển Khát (29/06/2007)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét