Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Still loving you

Still loving you

Nhưng nếu nhận ra rằng, tình yêu ấy là tình yêu thực sự, nếu nhận ra rằng, không thể quên. Có níu kéo và chờ đợi ?


Chia sẻ Facebook Gửi phản hồi
Gửi tin qua E-mail In tin

Nếu nhận ra rằng, tình yêu ấy là tình yêu thực sự, nếu nhận ra rằng, không thể quên. Có níu kéo và chờ đợi ?

Ai đã từng một lần yêu đều từng được nếm vị ngọt ngào, ai đã từng xa, dù chỉ một ngày, một giờ hay một phút, đều từng khắc khoải trong nỗi nhớ quay quắt Ai đã từng giận, chắc hẳn trong lòng sẽ tràn ngập sự hờn ghen, cô đơn, tủi thân, trách móc hay day dứt muộn phiền. Và, ai đã từng chia tay với một mối tình, cho dù là bất cứ một lý do nào đó, đều có những cảm giác tiếc nuối những kỷ niệm, tiêc nuối một thời. Rồi lại gặp gỡ với tình yêu mới, cảm xúc mới. Nhưng nếu nhận ra rằng, tình yêu ấy là tình yêu thực sự, nếu nhận ra rằng, không thể quên. Có níu kéo và chờ đợi ?

Time, it needs time
To win back your love again
I will be there, I will be there
Love, only love
Can bring back your love someday
I will be there, I will be there


Thời gian ư? Nếu như em muốn anh chờ đợi. Nếu như sự chờ đợi ấy có thể mang em trở về bên anh. Anh sẽ chờ, 3 năm có thể là dài. Nhưng so với cả đời người thì thật ngắn ngủi. Anh chỉ có tình yêu dành cho em. Nhất định một ngày, anh sẽ khiến em quay về bên anh. Nhất định

I’ll fight, babe, I’ll fight
To win back your love again
I will be there, I will be there
Love, only love
Can break down the wall someday
I will be there, I will be there

Anh mặc kệ tất cả, em yêu thương. Và anh cũng sẽ làm tất cả để em quay về bên anh. Để em lại yêu anh như ngày nào. Ai cũng chỉ có một nửa cho riêng mình, và chúng ta là hai nửa của nhau. Rồi đến một ngày, khi tất cả những gì đã ngăn cản tinh yêu của chúng ta. Sự hờn giận, trách móc, những lỗi lầm, và cả sự xa cách, đều bị anh làm vỡ tan. Em sẽ về bên anh.

If we’d go again
All the way from the start
I would try to change
The things that killed our love
Your pride has built a wall, so strong
That I can’t get through
Is there really no chance
To start once again
I’m loving you


Hãy quay về đi em, rồi chúng ta sẽ lại bắt đầu. Bao nhiêu mơ ước, bao nhiêu dự định. Một căn nhà nhỏ ấm áp và những đứa trẻ, em còn nhớ không? Anh sẽ thay đổi, sẽ phá vỡ tất cả những gì khiến anh phải xa em. Cho dù trái tim em băng giá trước anh, cho dù điều đó là thực sự không thể phá bỏ. Anh vẫn muốn bắt đầu lại một lần nữa. Anh muốn được yêu em.

Try, baby try
To trust in my love again
I will be there, I will be there
Love, our love
Just shouldn’t be thrown away
I will be there, I will be there

Anh tin, em của anh. Nhất định một ngày anh sẽ làm tan chảy sự giá lạnh trong trái tim em. Xin hãy tin vào tình yêu của anh một lần nữa. Tình yêu của chúng ta đẹp đến vạy, anh không thể để tuột mất. Anh không thể mất em…

If we’d go again
All the way from the start
I would try to change
The things that killed our love
Yes, I’ve hurt your pride, and I know
What you’ve been through
You should give me a chance
This can’t be the end


Hãy quay về bên anh đi em, cuộc sống là một con đường thật dài và xa. Anh không thể vững bước một mình nếu không có em. Anh biết anh đã làm em tổn thương và anh biết những gì em đã fải chịu đựng, nhưng anh sẽ làm tất cả để phá vỡ tất cả những gì khiến chúng ta trở nên xa cách. Hãy cho anh một cơ hội, và chúng ta lại bắt đầu. Anh không thể sống thiếu tình yêu của em.anh cần em. Tình yêu của chúng ta không thể mãi thế này, anh không chấp nhận điều ấy.

I’m still loving you
I’m still loving you, I need your love
I’m still loving you


Anh yêu em, và sẽ mãi mãi yêu em. Anh tìm thấy em - nhưng sao em xa anh quá. Anh không dám nói chuyện với em, anh không dám đối mặt với em ;. Chỉ cần có thể đứng thật xa để nhìn thấy em, cho dù em có biết đến điều đó hay không. Nhưng anh tin nhất định một ngày em sẽ quay về bên anh., và anh sẽ luôn đứng đó chờ em. I’m still loving you, my crazy !

  • Nhacvietplus tổng hợp

Bài hát: Still loving you
Thể hiện: The Scorpions


Time, it needs time
To win back your love again.
I will be there, I will be there.

Love, only love
Can bring back your love someday.
I will be there, I will be there.

Fight, babe, I'll fight
To win back your love again.
I will be there, I will be there.

Love, only love
Can break down the walls someday.
I will be there, I will be there.

If we'd go again
All the way from the start,
I would try to change

Chia sẻ trên Facebook Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
Phản hồi độc giả

Thu Ha - - demendongco@gmail.com
Tôi đã từng nghe bài hát này nhiều lần lắm rồi, và lần nào cũng như nghe tiếng người gọi tôi, thiết tha, níu kéo... Tất cả đã xa rồi, sao mình không chịu chấp nhận là đã mất nhau? Sao trong tim mình vẫn cồn cào nỗi nhớ? Thôi, xin người, đừng níu kéo thêm nữa để đau lòng nhau, tất cả đã là quá khứ, một quá khứ xa mờ... Vẫn biết vậy mà sao lòng vẫn quay quắt về những kỷ niệm đã xa, vẫn như thấy người đang nói người chỉ yêu có một mình ta...

tammura03 - - tammura03@gmail.com
Bài viết của bạn về Sitll loving you rất hay. Tôi rất thích nó, nó khiến mình nghĩ về tình yêu của mình với người bạn ở xa. Giống như vậy..

Lan - - Lan16984@yahoo.com
Bài "Still loving you" thì mình cũng đã nghe rất nhiều, mà thường lại là những lúc mình và anh đang có khoảng cách. Cho nên mỗi khi nghe bài hát này mình luôn cảm thấy nỗi nhớ anh day dứt và yêu anh rất nhiều , chỉ mong sao lúc đó anh ở bên cạnh mình. Mình thấy bài hát này rất hay

huypho - hap linh tp bac ninh - huypho73@yahoo.com
Anh da nhan ra nhung loi lam .de gio day anh da mat em . Va trai tim anh luon cam thay an han. anh muon em quay ve ben anh nhung duong nhu khong the.anh nhan ra rang tinh yeu dich thuc van luon ton tai ,hinh bong em luon ngu tri trong trai tim anh. anh muon noi voi em rang anh van mai yeu thuong em .Still loving you ,em rat thich bai hat nay , moi khi nghe den em deu nho den anh ...Va do cung la loi anh muon noi .I'M STILL LOVING YOU...

xuan thao - ha tay - ma_ho_do@yahoo.com
khong biet tu bao gio, toi da nghe bai hat nay va duong nhu moi lan nghe toi nhan thay mot dieu tinh yeu trong toi van luon ton tai, van luon nho ve em,mac du em da di toi mot phuong troi moi va mai mai khong bao gio o ben toi nua. Still loving you.OI DOI MAT EM TOI DEP TUYET VOI,XANH NHU LA LIEU GIUA HANG MI.TOI MUON SOI MINH TRONG MAT AY.KHONG NGO MAT AY LAI QUAY DO.

phuoc - 157/15/4 d2 binh thanh - lephuoc079@yahoo.com
Không biết người viết bài cảm nhận này có thật sự tin và đủ can đảm chờ hay không? 3 năm vẫn là thời gian đủ dài để làm con người thay đổi, còn tôi? 5 năm tôi vẫn cố thực hiện lời hứa, nhưng sao tôi càng thấy mệt mỏi?? Dù có tin có hy vọng nhưng sao phải chịu đựoc nỗi nhớ cứ hòanh hành? Dù luôn phải sống trong nỗi nhớ ,tôi vẫn tin tin một ngày tôi lại có thể nắm tay em và tìm một ngôi sao cơ hội. "Nhóc con, anh vẫn luôn tìm một ngôi sao.Nhớ em thật nhiều" Các bạn cũng chúc cho tôi chứ? Tôi chúc tác giả sẽ được như ý nguyện, tôi tin cho cả hai chúng ta.

maikhanhchi - - thanhmaicva@yahoo.com
Bài này ca sỹ Hoàng Hải hát rất hay, các bạn có thể vào youtube tìm xem.

Thùy Linh - 477 Kinh Duong Vuong - ssnow2412@yahoo.com
Em sẽ trỡ về ! Anh yêu dấu ! Em nhất định sẽ trỡ về bên Anh...nhưng chỉ là trong mơ thôi Anh nhé! vì chúng ta đang đứng gữa hai bờ đại dương xa cách , em biết phải làm sao đây??? dù...em mãi mãi chỉ yêu chỉ Anh thôi. Xin cãm ơn bài hát thật tuyệt vời này đã cho tôi được nghe và có cơ hội để trãi lòng mình gửi vào đây những điều mà tôi không thể nói được với người tôi yêu...yêu thật nhiều.

Nguyễn bảo linh - - nguyenlinhcun3000@yahoo.com
Em đã biết rằng mình sai và em đang cố gắng thay đổi chính con người em.Anh yêu ! hãy vì tình yêu của chúng ta , hãy vì ước mơ của chúng ta.Hãy tha thứ....

Dang - - Mrdang45ctm@gmail.com
Ngay lần đầu tiên nghe bài hát này tôi đã thấy thích và đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần. Nó cũng chính là lời tôi muốn nói với người ấy: "Still loving you!''

hthy - tong cuc hau can - hthy@ymail.com
Tôi yêu bài hát này, hai năm trứoc, khi tôi và anh ấy còn ở bên nhau, tôi đã rất muốn anh nghe bài hát này... giờ anh ấy không còn còn ở bên tôi nữa, mỗi lần nghe bài hát này, tôi rất nhớ anh ấy..

woodman - - luong_minh04@yahoo.com
Mình thì khác, mình mới nghe bài này thôi nhưng mình có chung một cảm xúc - đó là sự trống vắng. Dường như trong xa thẳm mình khi nghe bài hát này, kĩ niệm ngày xưa lại trỗi dậy. Và mình như đang chìm trong thời gian đó...

nguyenngoclan - nghe an - huongmuahe14_11@yahoo.com
Bai hat nay nguoi yeu toi da tang toi luc hai dua con yeu nhau ben nhau. gio day chung toi da phai xa nhau vi nhieu ly do. a ay bo roi toi. toi doc duoc bai viet nay thay rat giong voi tam trang toi bay gio, chi co dieu toi la con gai cho doi anh ay la con trai( nguoc voi bai viet). toi muon gui den nguoi toi yeu thuong loi yeu thuong chan thanh nhat, va nhan nhu nguoi yeu rang toi mai cho anh!

Dũng - Hà Nội - hoang_dung195@yahoo.com
Tôi nhớ em nhiều lắm, em biết không? Sao đôi ta lại cách trở... chỉ vì những lỗi lầm của nhau. Chẳng lẽ, tình yêu không xóa nhòa được lỗi lầm của nhau? Chẳng lẽ tình yêu không vượt được qua những nỗi đau để chúng ta đến với nhau?

Nguyễn Thị Thuỷ Tiên - Thừa Thiên Huế - thuytien111180@yahoo.com.vn
Người gửi cho tôi bài hát này sau bao ngày chia cách, tôi lắng nghe và cảm nhận. Người vẫn còn nhớ và nghĩ đến tôi sao? Giờ có thể thay đổi được điều gì nhỉ? Tất cả đã qua rồi! Tình yêu ngày xưa là thật, tôi dành tình cảm cho người là thật, nhưng người đối với tôi thế nào? Tình cảm của người là không thật, người không dứt khoát trong chuyện tình cảm. Và tôi, vẫn luôn thành thật chúc người vun đắp cho tổ ấm của người, chúc người mãi mãi hạnh phúc!

ninhvienchi@gmail.com - Ha Noi - ninhvienchi@gmail.com
Loi bai hat nhu duoc trut ra tu trai tim, tu hoi tho. Da diet. Khac khoai.

nobita - xóm "buồn" - nguoi_cua_bong_dem_0760@yahoo.com
Tình yêu không đẹp như ta nghĩ Những gì trong bài hát này đều chỉ là ảo mộng Ảo mộng cho nhưng ai đã từng yêu thật lòng Tôi đã hận mọi thứ Hận tất cả những gì mình có được và tất cả những gì mình đã mất Nhưng thứ mà tôi hận nhất chính là tình yêu No khiến tôi thay đổi hoàn toàn Đã ai từng như tôi chưa Tôi đã từng có tất cả Nhưng bây giờ tôi đã không còn gì Tôi dành cho em tất cả Nhưng nó ý nghĩa gì với em không Và giờ đây tôi chìm trong vũng bùn Và đã tin rằng "em" sẽ là người giúp tôi quên đi quá khứ Nhưng "em" cũng chỉ nhưng người đầu tiên mà thôi Liệu cuộc đợi này chỉ còn chữ "Hận" không ? AI nói giúp tôi đi nào Biết làm gì khi quanh mình là bóng đêm Liệu mình có đủ sức để vượt qua đêm tối không Để được đón nhưng ánh bình minh tươi đẹp Tìm 1 con đường đi cho riêng mình Tìm kiếm 1 hạnh phúc 1hạnh phúc thực sự Và mình vẫn phải đi trên con đường không có lối thoát Hi vọng và hi vọng để vượt qua Nhưng chỉ hi vọng thôi có đủ không ? Mình phải làm gì đây ? Ai có thể nói dùm tôi không ? hư Cuộc đợi này ! Thôi thì làm lại ! Làm lại mọi thứ Anh sẽ thay đổi Thay đổi mọi thứ để được bên em Dù anh biết là rất khó Nếu có 1 điều ước Tôi sẽ ước cho nhưng u buồn của em sẽ được đổi lấy niền vui của tôi Nhưng lần mình nói chuyện với nhau Em có hiểu không? Nôbita sẽ không buồn nữa Nôbita sẽ cười để trái tim đã từng vỡ tan này được đập được vui và để vượt qua tất cả " still loving you" and " love to be loved by you"

luong van tuan - - vodanhtieutot_84@yahoo.com
Du tinh cam cua toi chi la tinh cam 1 phia va co le chang de lai dau an voi nguoi ay, nhung toi luon muon noi voi nguoi ay rang i still loving you. Mong nhung dieu tot dep se toi voi co ay

nobody - - nothing_nobody_noway@yahoo.com.vn
Cam on bai viet cua ban... cu nhu la minh viet ay... chuc ban vui...thanks

Still Loving Linh - - napoleongx@yahoo.com
Do la tat ca nhung gi minh muon gui toi Linh, Hy vong Linh hieu duoc nhung gi Hoang muon noi !

tamhonhoada - - tamhonhoada_62@yahoo.com
Cảm ơn Thu Hà như đã nói hộ lòng mình Mình đã từng gửi tặng người bạn thân bài hát này để động viên nó ,Nhưng giờ đây chính mính lại tự tặng cho mình bài hát này ,buồn và nỗi nhớ quay quắt như đang cào xé lòng mình. 1 lần nữa cảm ơn Thu Hà ,cảm ơn Still loving you ."Tôi đã từng nghe bài hát này nhiều lần lắm rồi, và lần nào cũng như nghe tiếng người gọi tôi, thiết tha, níu kéo... Tất cả đã xa rồi, sao mình không chịu chấp nhận là đã mất nhau? Sao trong tim mình vẫn cồn cào nỗi nhớ? Thôi, xin người, đừng níu kéo thêm nữa để đau lòng nhau, tất cả đã là quá khứ, một quá khứ xa mờ... Vẫn biết vậy mà sao lòng vẫn quay quắt về những kỷ niệm đã xa, vẫn như thấy như người đang nói người chỉ yêu có một mình ta..."

nobody - - buitonglinh@yahoo.com
Nếu em không phải là trò đùa dai của số phận... và nếu cuộc sống có lúc sẽ cho ta gặp nhau... chắc chắn bài hát này là bất hủ...:)

SR - - linkfriendship@gmail.com
that tinh co, toi ko nghi Still loving you do lai la 1 bai hat, t chi seach thu va doc duoc bai nay no lam toi nho den 1 nguoi toi thuc su muon biet tac gia cua bai nay la ai viet hay lam

Hà Thanh Lâm - Nam Định - ThanhLam_285@yahoo.com
Nếu nhận ra rằng, tình yêu ấy là tình yêu thực sự, nếu nhận ra rằng, không thể quên. Có níu kéo và chờ đợi ? Khi sống trong tình yêu. Chắc chắn một điều ai cũng tin và hy vọng, ai cũng ước muốn, cũng khát khao được xây dựng hạnh phúc chọn vẹn bên người mình yêu... ... nhưng cuộc sống là như thế, ngay cả khi vẫn còn yêu, không thể quên. Có níu kéo và chờ đợi? ... Chỉ là một phía thì sẽ đi đến đâu ??? Từng lời ủa bài hát làm sống lại những kỷ niệm với những ai đã từng yêu, lại bắt đầu khắc khoải, bồi hồi, làm ấm lại trái tim đã nguội lạnh, băng giá, thậm chí lại bắt đầu nhức nhối, đau đớn... I need your love. I'm still loving you... Nước mắt vẫn cứ rơi, ...

Don't cry - - Ha_thanh_lam@yahoo.com
Đúng là khoảng thời gian 3 năm so với một đời người thì quá ngắn ngủi. Nhưng là khoảng thời gian của sự chờ đợi thì không ngắn chút nào. ... Dù thế nào đi nữa thì mỗi chúng ta đừng đánh mất đi niềm tin, bởi vì cuộc sống sẽ không lấy mất đi hoàn toàn của ta thứ gì cả...

Vịt xinh xắn - - nguyenshk@yahoo.com
Bài này mang hết toàn bộ cảm xúc của mình hiện nay. Thật buồn khi phải xa một người nào đó mà mình thật sự yêu thương. Và nỗi buồn cứ diễn ra dai dẳng mà mình không cách nào thoát ra được dù đã có tình yêu mới. Điều này đã cảnh tỉnh cho mình rất nhiều, nhất là trong cuộc sống & tình yêu phải luôn trân trọng những điều mình có, và đừng để vuột mất dù chỉ trong phút giây nào đó. Rất cám ơn P, cám ơn tình yêu của P dành cho N, N làm P đau khổ rất nhiều, nhưng N không biết phải làm gì hơn ngoài việc phải như thế. N mãi là con người xấu xa & đáng để căm ghét, nhưng khi nhìn lại thì mọi chuyện đã muộn, N không còn cơ hội để sửa sai & làm điều những điều đó với P nữa. Mong P sẽ được hạnh phúc trọn đời. Cám ơn Nhacvietplus

Hoang Tuan Viet - TN city - muhviet@gmail.com
I’ll fight, babe, I’ll fight To win back your love again I will be there, I will be there Love, only love Can break down the wall someday I will be there, I will be there Bài hát đã đi cùng tình yêu của chúng ta.... nhưng giờ đây, mình anh với Still loving you! ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét