Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2010

Nothing's gonna change my love for you

Thứ 3 ngày 30 tháng 6 năm 2009

Trong cuộc đời nếu ai chưa từng nghe Nothing's gonna change my love for you thì thực sự chưa biết yêu là gì . Như một lời tỏ tình thật ngọt ngào hơn cả vị ngọt của chocolate , bài hát đã đem lại tâm trạng thực sự gọi là YÊU .

If I had to live my life without you near me
The days would all be empty
the nights would seem so long.
With you I see forever
oh
so clearly
I might have been in love before
but it never felt this strong.
Our dreams are roung and we both know"

Như 1 lời thủ thì 1 lời nhắn gửi của 1 ai đó 1 khoảng không hư vô . Mà như có ai thấu hiểu ko ? Tình yêu của 1 người dành cho 1 người . Nó thật đậm sâu " Nếu như sống trên đời mà thiếu bóng dáng em , thì dường như ngày trở nên nhạt nhẽo , đêm trở nên dài lê thê ". Và dường như khi yêu người ta chỉ muốn được bên nhau..từng giây từng phút... Và thật bất hạnh nếu mỗi người 1 nơi , nếu như 1 trong 2 người ko hiểu rõ được tình cảm dành cho nhau . Và như thế ngày vẫn buồn đêm vẫn dài " Và với em anh đã hiểu điều đó mãi mãi , và nó như sáng tỏ , như hiện hữu quanh đây... " . Và đến chính lúc này đây 1 trong 2 người mới thực sự thấy được tình yêu là như thế nào , muốn là của nhau và ko muốn bất kì ai mang tình yêu của mình đi . " Anh phải biết anh đã thực sự yêu em nhưng đến bây giờ anh mới thấy nó mạnh mẽ đến như thế nào trong anh , nhưng giấc mơ về em vẫn quanh quẩn đâu đây và em và tôi , chúng ta đều biết......... "

"They'll take us where we want to go.
Hold me now
touch me now
I don't want to live without you!
Nothing's gonna change my love for you
You oughta know by now how much I love you
One thing you can be sure of:
I'll never ask for more than your love"

Lúc này đây 1 câu nói lại vang lên trong tôi . Tình yêu mà ko có thử thách , tình yêu mà ko có gian nan còn gọi gì là tình yêu . Đúng như thế " Một ai đó , họ sẽ đưa chúng ta đến 1 nơi đó nào chúng ta muốn đến " nếu như mọi cám dỗ đời thường được bỏ qua . " Hãy đến với anh , hãy cầm , hãy ôm anh ngay bây giờ em , anh ko muốn sống mà ko có em . Không có gì có thể thay đổi được tình yêu anh dành cho em . Giá như em có hiểu anh yêu em đến dường nào ko ? " . Một lời nói như xuất phát từ con tim , với những lời lẽ chân thành . Liệu còn điều gì sảy ra nữa ko ? Hỡi chuyện tình yêu ? Hỡi cuộc đời ngang trái ? "Anh ko quan tâm , anh sẽ ko hỏi điều gì ngoài chuyện tình yêu của em . "

"Nothing's gonna change my love for you
You oughta know by now how much I love you
The world may change my whole life through
But nothing's gonna change my love for you."


Và vẫn như thế , dường như 1 trong 2 người vẫn ngại ngừng ko dám nói ra điều gì . Phải có 1 trong 2 người có 1 tình yêu cuồng nhiệt . Phải làm gì để cho người kia thực sự tin vào tình yêu của mình dành cho người đó đây . Giờ đây tình cảm đã lên đến cao trào , nó như đã quá đầy và muốn tràn ra bất cứ khi nào . Bỏ qua câu nói " Nothing last forever and we both know heart can change " . "Anh biết và sẽ mãi biết ko gì có thể thay đổi tình yêu của anh dành cho em , em phải hiểu chứ anh yêu em nhiều lắm , anh yêu em say đắm . Thế giới có thể thay đổi , cuộc sống này dù có lặng lẽ trôi . Nhưng tình yêu anh dành cho em thì ko bao giờ thay đổi đâu em ạ ! " Những lời thề non hẹn biển có thể là sáo rỗng . Nhưng ko ! Nếu nó đựơc phát ra từ trái tim đang yêu , đang thực sự yêu thì nó sẽ khác . Có thể chấp nhận hy sinh , có thể 1 mất 1 còn , nhưng chỉ để yêu mà thôi ? Đó chính là cảm xúc tuyệt vời nhất của con người ! Phải chăng điều đó có quá ngu ngốc ko ????

"If the road ahead is not so easy
Our love will lead the way for us like a guiding star.
I'll be there for you if you should need me
You don't have to change a thing
I love you just the way you are.
So come with me and share the view
Ill help you see forever too. "


Nhưng có vẻ 1 trong 2 người vẫn bị ám ảnh bởi câu nói , yêu là đau khổ , yêu là chết trong lòng , thì người còn lại phải hiểu điều đó , phải đủ tự tin nói cho người kia hiểu rằng " Nếu như con đường phía trước có gập ghềnh có khó khăn . Nhưng tình yêu đôi ta sẽ chỉ đường cho cho ta đến ngôi sao chỉ lối " . Như xưa trong kinh thánh nhờ ngôi sao sáng mà 3 vị vua đã đến được với chúa Jesus nằm trong máng cỏ tỏa sáng , thì ngày nay ngôi sao sáng kia sẽ dẫn tình yêu đến với tình yêu . " Anh sẽ ở đây bên em , em đừng đắn đo suy nghĩ gì . Hãy cứ yêu như em chính em . Hãy đến với anh và chia sẻ . Anh sẽ chỉ cho em thấy cái " Mãi Mãi " của đôi ta " mà anh đã đựơc thấy trước đó !

Dường như mọi lo âu đã được xua đi , mây đen đã qua ánh mặt trời lại tỏa sáng nơi nơi , rực rỡ như tình yêu kia . Chàng trai và cô gái kia , họ có bên nhau , yêu nhau mãi mãi ko ? Có trời mới biết đựơc , nhưng nếu có lòng tin thì mọi kết thúc đều có hậu . Tôi và bạn chúng ta đều ko chắc chắn được bất kì điều gì cả . Nhưng những lời yêu thương kia dường như vẫn vang vọng mãi trong không gian , qua thời gian , và đọng đến trong trái tim mọi người .

" Hold me now
touch me now

I don't wanna live without you!

Nothing's gonna change my love for you
. . .

Nothing's gonna change my love for you

You oughta know by now how much I love
One thing you can be sure of:
I'll never ask for more than your lave.

Nothing's gonna change my love for you
. . .
Nothing's gonna change my love for you

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét