Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Memories



Memories
Mỗi lần nghe Memories, anh biết em lại buồn, nhất là những ngày trời mưa. Anh biết trong em có những giọt nước mắt đang rơi...
Chia sẻ Facebook Gửi phản hồi
Gửi tin qua E-mail In tin






Có khi nào bạn tự hỏi vì sao sống lại cần có ký ức?

Vì người sống không có ký ức thì sẽ không có hiện tại, và cũng sẽ không thể có tương lai.

Vì sang ngày mai, ngày hôm nay sẽ trở thành ngày hôm qua...

Em hỏi anh vì sao anh không ghen khi em khóc cho mối tình đầu của em, khi mối tình đầu đó không phải là anh. Vì em có ký ức của riêng em, và anh tôn trọng ký ức đó.


Đừng bao giờ bỏ rơi quá khứ nhé,
hãy giữ cho anh những kỷ niệm về những ngày tháng sáu...

(Ảnh: Deviantart)

20 tuổi, chưa đựoc ai yêu và cũng chưa nói lời yêu với ai bao giờ có phải là quá chai sạn không? Không đâu, vì cái gì đến tụ nó sẽ phải đến, vì có những thứ ta có cố đi tìm, cố gắn cho nó một cái tên là Love thì ta vẫn chẳng thể thấy được. Mình biết nhau đã lâu, nhưng chưa bao giờ anh nghĩ anh sẽ yêu em.

Thế rồi tháng 6 trời mưa, em chia tay mối tình đầu. Người em chia sẻ trong những lúc trời mưa ấy là anh. Em đã khóc rất nhiều, có giọt nứoc mắt anh nhìn thấy, có giọt nước mắt anh không nhìn thấy, nhưng anh biết em đã khóc. Anh không buồn vì em khóc cho mối tình đầu, anh vui vì em biết tôn trọng quá khứ và những ký ức của em.Vứt bỏ quá khứ thì sẽ không tôn trọng hiện tại, và hiện tại của em là anh.

Em hỏi anh vì sao anh không bao giờ hỏi em "vì sao... ". Đơn giản lắm, vì có những điều không cần phải hỏi, có những điều mà đôi mắt em đã trả lời cho anh, và có những ký ức mà anh biết em cần phải giữ cho riêng em. Anh đâu cần phải hỏi khi mà anh đã có câu trả lời.

Mỗi lần nghe Memories, anh biết em lại buồn, nhất là những ngày trời mưa. Anh biết trong em có những giọt nước mắt đang rơi.

Bài hát anh thích nhất là November rains.Vậy mà Memories lại là bài hát đưa anh lại gần em, vì cả hai đứa đều tôn trọng những ký ức. Anh không sống vì ký ức, nhưng không có ký ức, không có quá khứ thì sẽ không có hiện tại và tưong lai. Vì anh biết sẽ chẳng có thứ gì gọi là bất diệt, vì sẽ có lúc mình phải chia tay bởi lý do này hay lý do khác. Nhưng một người tôn trọng quá khứ như em sẽ không bao giờ quên anh.Nên em cứ khóc cho mối tình đầu của em đi, anh không sao đâu. Chỉ xin em đừng sống vì nó, hãy để cho quá khứ yên nghỉ và bắt đầu hiện tại đi.

Em hỏi anh vì sao anh không ghen khi em khóc cho mối tình đầu của em, khi mối tinh đầu đó không phải là anh? Vì em có ký ức của riêng em, và anh tôn trọng ký ức đó. Khi chúng mình có lỡ xa lìa, thì em sẽ giữ mãi ký ức về anh, và trong con tim em anh biết luôn có một khoảng trời có mưa rơi dành cho anh.

Đừng bao giờ bỏ rơi quá khứ nhé, hãy giữ cho anh những kỷ niệm về một tháng 6 trời mưa.

(Bài cảm nhận của bạn đọc November Rain)

  • Nhacvietplus tổng hợp
Memories
by Within Tempation


In this world you tried,
Leaving me alone behind.
There's no other way,
I pray to the gods let him stay.
The memories cease the pain inside,
Now I know why.

All of my memories keep you near.
In silent moments,
Imagining you here.
All of my memories keep you near,
In silent whispers, silent tears

Made me promise I'd try,
To find my way back in this life.
Hope there is a way,
To give me a sign you're okay.
Reminds me again it's worth it all,
So I can go home.

All of my memories keep you near.
In silent moments,
Imagining you here.
All of my memories keep you near.
In silent whispers, silent tears.

Together in all these memories,
I see your smile.
All of the memories I hold dear.
Darling you know I'll love you,
Til the end of time.

All of my memories keep you near
In silent moments,
Imagining you here.
All of my memories keep you near,
In silent whispers, silent tears.

All of my memories...
Chia sẻ trên Facebook Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
Phản hồi độc giả

Hoang Anh - 62 Ba Hom, Q6, HCM - anhhoang711@yahoo.com
Tôi nói rằng đây là người đàn ông tuyệt vời, mỗi người đều có quá khứ riêng, chúng ta nên tôn trọng những ký ức của mỗi người. Điều quan trọng bây giờ chúng ta đã có nhau. Mỗi điều xảy ra đều có nguyên do của nó, phải chăng nhờ vậy mà chúng ta đến được với nhau.

Dũng - Hà Nội - dung_hoang195@yahoo.com
Một năm trôi qua... trôi vào kỷ niệm... em đến rồi đi, chỉ còn lại anh ngồi đây với bao kỷ niệm giữa đêm tối mịt mùng. Ánh trăng đã không còn nữa. Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi.

mEtal - đại học xây dựng - hauvned@yahoo.com
Gothic đúng là những bản nhạc bất hủ với sự sâu sắc và tinh tế mà bất kì ai nghe thể loại này cũng phải rung động. với tối kí ức rất êm đêm, riêng về hai người bạn trên có vẻ gì đó không được như ý muốn lắm. Mọi người ai cũng có kí ức. dù đẹp hay xấu thì đều đáng tôn trọng, và cái quí nhật là cuộc sống bây giờ. Hãy thông cảm và sẻ chia cho nhau, tôn trọng kí ức của nhau như chàng trai trên

November rains - Dhkt - mrlonelyc@yahoo.com
Dường như tôi đã có em. Có lẽ khi em biết tôi tôn trọng quá khứ của em. Thanks memories

Ha Thao - Ha Noi - hathaob2_st@yahoo.com
moi nguoi deu co nhung memories o trong long, ngay chia tay anh cung dat ten cho em la memories...du xa nhau da lau, nhung e van chua the quen di nhung memories cu, e van alone, van empty, nhung em van cho doi 1 nguoi se den lam am lai trai tim em ^^ nhung memories cu oi, hay troi xa di nhe!

main - đà nẵng - chinhtran89@yahoo.com
Hồi ức dù là ngập tràn hay nhỏ nhoi đều đáng trân trọng. Không biết bao lần anh đi qua tôi sao tôi chưa một lần nhận ra. Cuộc sống vẫn trôi qua nỗi buồn trôi qua cùng nỗi đợi chờ, liệu rằng anh biết không... Hồi ức đẹp nhưng vẫn đau đến nhói lòng đau lắm anh, tình yêu đẹp nhưng tình nỡ dở dang rồi, chỉ còn em còn em ở lại cô đơn ôm những kỉ niệm những đau thương vào lòng,,,

BYN - - nhim@yahoo.com
Em đây. Tháng 6 trời mưa, làm sao em có thể quên chu? Nhưng em không muốn anh chỉ là quá khứ, em muốn mình là hiện tại, là tương lai của nhau anh ạ. NYB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét