Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

Unbreak my heart

Unbreak my heart

Đừng bỏ em lại với nỗi đau, đừng bỏ em lại trong cơn mưa lạnh giá. Hãy trở về và trả lại em những nụ cười, hãy đến bên em và mang đi những giọt nước mắt sấu muộn. Bóng đêm thật đáng sợ, và em cần anh trong vòng tay...


Chia sẻ Facebook Gửi phản hồi
Gửi tin qua E-mail In tin

Sẽ không phải là một bài cảm nhận như mọi ngày. Phải nghe hôm nay sẽ là một câu chuyện. Thực ra cũng không hẳn là một câu chuyện hoàn chỉnh với đầy đủ những tình tiết hồi hộp hấp dẫn. Chỉ là hình ảnh của một cô gái đang khóc trên đường phố. Nhưng tôi biết, phía sau những giọt nước mắt, trái tim cô đang gào thét: " Unbreak My Heart"

Ngồi trước bàn vi tính, tôi lắng nghe chiếc CD vừa mua.Trời cũng đã nhá nhem, mọi người trên phố dường như tấp nập hơn. Hôm nay là cuối tuần, người thì về nhà đoàn tụ với gia đình, người thì vừa đi chợ chiều về nhưng phần lớn vẫn là những đôi tình nhân chuẩn bị cho một buổi tối hò hẹn của mình. Đường phố thật nhộn nhịp người qua kẻ lại có đôi có bạn. Trong phút chốc tôi nhận ra rằng xa xa trên con đường phía trước có một người con gái lang thang trên phố. Một mình...


Don't leave me in all this pain
Don't leave me out in the rain

Thật trùng hợp, câu hát cất lên như chỉ dành cho cô. Với vẻ mặt u sầu hiện rõ, cô từng bước từng bước qua những dòng xe lao nhanh như chớp, những bước chân vô định...

Take back that sad word good-bye
Bring back the joy to my life
Don't leave me here with these tears
Come and kiss this pain away


!!!Beep!!!Beep!!! Tiếng còi của những chiếc xe bị cản lối giận giữ vang lên làm cô gái mất phương hướng, cô khụy ngã bên lề đường. Ánh mắt long lanh, tia nhìn thất thần, cô gái đăm chiêu hướng mặt mình vào một điểm nào đó trong không trung. Tôi cố gắng tìm nhưng chẳng biết đâu mới là điểm nhìn của cô gái. Dường như cô gái hồi tưởng về một điều gì đó. Áp chặt một vật gì đó trong tay, trong tuyệt vọng, tiếng gào thét của cô gái như xé rách cả âm thanh của hàng chục, hàng trăm tiếng còi xe của những chiếc xe lao vun vút. Cô gái bật khóc....

Un-break my heart
Say you'll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked outta my life
Un-cry these tears
I cried so many nights
Un-break my heart
My heart


Và một cơn gió mạnh ào đến, tước mất vật trong tay cô gái tung lên bầu trời cao và rồi cuốn nó vào lề đường gần đó.

Un-break my heart
Come back and say you love me
Un-break my heart
Sweet darlin'
Without you I just can't go on
Can't go on



Unbreak my heart ( Ảnh: Internet)

Bản nhạc chấm dứt, đường phố vẫn tấp nập, trời se lạnh. Cuối con đường bóng cô gái khuất dần trong màn đêm đang buông. Bên lề đường cạnh đó là bức ảnh của một đôi tình nhân đang hạnh phúc bên nhau.

Từ lúc nào mắt tôi đã nhòe ướt...

(Bài cảm nhận của bạn đọc Lonely_wolf444)

  • Nhacvietplus tổng hợp


Unbreak My Heart
Singer: Toni Braxton


Don't leave me in all this pain
Don't leave me out in the rain
Come back and bring back my smile
Come and take the tears away
I need your arms to hold me now
The nights are so unkind
Bring back those nights when I held you beside me

Un-break my heart
Say you'll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked outta my life
Un-cry these tears
I cried so many nights
Un-break my heart
My heart

Take back that sad word good-bye
Bring back the joy to my life
Don't leave me here with these tears
Come and kiss this pain away
I can't forget the day you left
Time is so unkind
And life is so cruel without you here beside me

Don't leave me in all this pain
Don't leave me out in the rain
Bring back the nights when I held you beside me

Un-break my heart
Say you'll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked outta my life
Un-cry these tears
I cried so many, many nights
Un-break my

Un-break my heart
Come back and say you love me
Un-break my heart
Sweet darlin'
Without you I just can't go on
Can't go on



Đừng làm tan vỡ trái tim em

Đừng bỏ em lại với nỗi đau
Đừng bỏ em lại trong cơn mưa lạnh giá
HÃy trở về và trả lại em những nụ cười
Hãy đến bên em và mang đi những giọt nước mắt sấu muộn
Em cần anh trong vòng tay
Bóng đêm thật đáng sợ

Hãy trả lại em những đêm chúng ta có nhau
Anh hãy rút lại lời chia tay của mình đi
Và trả lại em niềm vui trong cuộc sống
Đừng bỏ em ở đây với những giọt nước mắt lăn dài
Nụ hôn của anh sẽ làm biến mất tất cả mọi nỗi đau
Em ko thể nào quên được cái ngày anh bước ra khỏi cuộc đời em
Thời gian cứ trôi thật bạc bẽo

Và cuộc sống thật tàn nhẫn khi ko có anh kề bên em
Xin anh đừng làm tan vỡ trái tim em
Một lần nữa, hãy nói rằng anh yêu em
Đừng làm em đau thêm lần nào nữa
Khi anh bước ra khỏi cửa
Cũng như bước ra khỏi cuộc đời em
Những giọt nước mắt xin đừng rơi nữa
Em đã khóc rất nhiều đêm
Đừng làm tan vỡ trái tim em...

Chia sẻ trên Facebook Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
Phản hồi độc giả

Hạnh - HN - hanhtq22@yahoo.com
Khi nghe bài hát này mình thấy buồn quá. Những kỷ niệm quá khứ hiện về, bồi hồi nhớ lại một thời đã qua. Giờ đây vết thương đã lành hẳn không còn chút nhức nhối nào cả. Hiện giờ đã có ông xã và cô công chúa nhỏ bên cạnh, mọi thứ đều rất ổn. Hạnh phúc ngay bên cạnh ta mà giờ mới nhận ra.

huyền - - phunsuong@yahoo.com
Hôm qua là 14/2 buồn nhất trong đời tôi. Tôi đã làm cho chính tình yêu của mình tan vỡ. Tôi đã kịp nhận ra rằng sự chia xa anh là vực thẳm đối với tôi. Tôi đã kịp nhận ra điều đó và mọi cách tôi đã cố gắng cố giữ anh. Tôi đã biết lỗi và tôi nghĩ mọi thứ ko đi quá xa để tôi và anh quay lại. Tôi muốn được xin lỗi và hy sinh tất cả để có thể bù đắp những lỗi lầm của tôi. Người đó tôi ao ước là anh. Nhưng anh đã quay đi, anh đã ko nhìn tôi như thể anh rất căm ghét tôi. Tôi đã trách tại sao mình lại nói lời chia tay với anh. Tôi đã ko ở bên anh để động viên, an ủi, cổ vũ tinh thần cho anh. Tôi lại trách anh ko lo lắng, quan tâm tôi. Khi cả hai quá mệt mỏi trong công việc. Có phải tôi quá đòi hỏi hay vì anh ko thường xuyên hỏi han. Tôi chỉ cần 1 tin nhắn trong ngày là cũng đủ hạnh phúc nhưng có phải cuộc sống hối hả này đã kéo chúng tôi xa dần nhau ko. Anh đã cố tình để vô tình khi đối xử rất lạnh lùng, vô tình và nhẫn tâm. Tôi bất lực và hụt hẫng. Tôi đã sai. Và tôi hy vọng anh có thể cho tôi cơ hội để tôi sửa đổi những khuyết điểm cùng anh. Tôi mong muốn được ở bên anh như những lúc anh ở bên tôi khi anh phạm lỗi. Khi tôi ko cần tình yêu, ko muốn yêu và rất sợ tình yêu thì anh lại đến. Rồi khi tôi đã cảm nhận được chút gì đó ngọt ngào của tình yêu thì anh lại bỏ rơi tôi. Tôi muốn bỏ tay anh để bớt đau khổ thì anh cố níu tôi lại, khi tôi chưa kịp nắm thì anh lại. Một phút giây nào đó tôi lạc mất anh nhưng anh đã ko cho tôi tìm anh như khi anh vẫn tìm tôi. Tôi vẫn cứ hỏi tại sao tôi lại gặp anh trong hoàn cảnh và thời điểm này vậy. Anh đem tình yêu đến và giờ lại lấy đi mất. Anh đã làm tan vỡ trái tim tôi. Tôi đã rất lo lắng khi bên anh khi được anh ôm, được anh hôn, được anh âu yếm. Vì đến lúc nào đó anh sẽ đem đi mất những ngọt nào và hạnh phúc. Tôi đã mơ ước về một cuộc sống gia đình với anh, nơi đó có anh và những đứa trẻ. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi được chăm sóc anh và những đứa con. Tôi ko sợ gian nan, cực khổ. Tôi đã ko sợ sự khó chịu của mẹ và chị anh. Vì tôi biết tình yêu chân thành mà tôi dành cho anh là chân thật và duy nhất. Nhưng tôi rất sợ cô đơn và bị bỏ rơi. Có thể anh còn trẻ và chưa đủ sức mạnh để vượt qua những khó khăn và để bảo vệ tôi. Tôi đã ko biết làm gì ngoài khóc và mong đợi anh đến. Giờ này tôi rất đau khổ, trái tim như xé tan đến tận cùng, vẫn mong anh đến lau những giọt nước mắt và đem về những kỷ niệm ngọt ngào. Nhưng tôi biết là không thể.... Có lúc tôi tưởng chừng như ko thể sống thiếu anh. Khi anh cố tình đối xử như thế tôi đã ko oán hận anh. Vì tình yêu mà tôi dành cho anh là mãi mãi. Có một thứ tình yêu là ko ở bên nhau nhưng vẫn thấy được niềm hạnh phúc. Đó là khi người đó tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong công việc. Tôi đã đi tìm tình yêu và đã thấy được tình yêu của mình trong hạnh phúc của anh.

Huynh Yen - - quehuong_198200@yahoo.de
Đừng bỏ em lại với nỗi đau Đừng bỏ em lại trong cơn mưa lạnh giá Hãy trở về và trả lại em những nụ cười Hãy đến bên em và mang đi những giọt nước mắt sấu muộn Em cần anh trong vòng tay Bóng đêm thật đáng sợ Hãy trả lại em những đêm chúng ta có nhau Và trả lại em niềm vui trong cuộc sống Đừng bỏ em ở đây với những giọt nước mắt lăn dài Nụ hôn của anh sẽ làm biến mất tất cả mọi nỗi đau ........... Ông xã ơi đây là những lời em nói tự đáy lòng với anh , em sẽ tha thứ tất cả mọi lỗi lầm chỉ mong anh hãy rời xa những người mang đau khổ đến cho gia đình nhỏ bé của mình . Hãy vì thiên thần bé nhỏ sắp ra đời nha ông xã

Kim - HN - langkhack_kyo@yahoo.com
Bài hát rất hay và xúc động...Lời bài hát cũng hay lắm.Tóm lại 1 chử:" tuyệt"

thành - - thegioicuasoi12@yahoo.com
Hôm nay ngồi nghe lại bản nhạc mà sao mình cứ nhói đau trong lòng , thành đã làm cho người con gái fải khóc vì thành biết rằng giữa chúng ta sẽ kô bao giờ đến được với nhau thành sắp đi rồi sẽ kô bao giờ trở về nữa nhưng thành sẽ giữ lấy mọi khoảnh khắc và trân trọng những gì . rồi em sẽ hạnh phúc mà . tạm biệt em

huu tin - xa lai hoa - maimai_1tinhyeu7111@yahoo.com
Nghe bài này, cảm xuc dâng tràn. Thật tội nghiệp cho người con gái trong bài hát. Không bít nói gì hơn nũa.! 1 tác phẩm rất đáng nghe, một tác phẩm bất hủ trong tôi!!!!!!

Map - - xuongrongnhieugai123@yahoo.com
Lần đầu nghe Unbreak My Heart chưa hiểu gì đâu! Chỉ là cảm giác xao xuyến đến khó tả! Có gì đó giằng xé trong tim! Nước mắt khong hiểu sao cũng trực trào ra! Rồi cứ nghe riết rồi thành yêu !Nhiều lần vẫn ngân nga khẽ khẽ lời hát ấy! Như là một thói quen được mặc định! Yêu nó cũng như yêu cái dư âm mà nó mang lại! Khi chia tay mối tình đầu cũng đã khóc nhiều đêm trong tiếng nhạc ấy! Giờ giai điệu của nó lại có tác dụng xoa dịu con tim yếu đuối vẫn thường run lên vì cái gọi là ngày xưa!

my tien - - venustien@gamil.com
Tôi nghe bài hát này mà nước mắt tuôn rơi.Có một người vừa làm trái tim tôi tan nát.Tôi yêu anh ấy nhưng anh ấy nỡ bỏ tôi ra đi vì căn bệnh tim quái ác.Tôi chấp nhận tất cả kể cả việc anh bị bệnh, tôi đã làm mọi thứ mà tôi có thể...nhưng giờ trái tim tôi đã nát ra thành từng mảnh vụn.Giờ tôi chẳng còn gì nữa hết....?

phan - - nhan_langsen@yahoo.com
Nước mắt, đau đớn,nhức nhối của vết thương tim tôi như cào xé mỗi khi BH cất lên. Nỗi đau của cô gái trong ấy cất lên tuyệt vọng. Còn tôi những nỗi đau t riền miên theo hoài nỗi căm hận sâu sắc một con người tôi từng yêu. Chết thật rồi...

my tien - le trong tan _tay thanh_tan phu_hcm - venustien@gmail.com
Trước đây khi nghe bài hát là nước mắt tôi tuôn trào ko làm cách nào cưỡng lại được hết.Nhưng bây giờ tôi nghe bài hát này chỉ thấy đau nhói trong tim, còn khóc ư?Không thể khóc được nữa,nước mắt tôi đã cạn khô rồi.Bây giờ tôi nhân ra rằng người ta không hề yêu tôi,vậy mà bấy lâu nay tôi đã vì người ấy mà đau khổ.Tôi thất vọng vô cùng....tôi bây giờ không còn tin tưởng vào bất kì ai nữa.Đối với tôi đau khổ như thế đã là quá đủ rồi... Anh ấy đã làm tan nát trái tim tôi như lời bài hát đấy các bạn ạ.

MN - - Ngocanh200213457@yahoo.com
Khi mình nghe bai hat nay mình rất buồn.Những kỉ niệm của mối tình đầu cứ tràn về trong trái tim mình.khi nghe giai điệu thôi mình đã rơm rớm nước mắt rồi đến khi mình hiểu được lời dịch thì mình buồn lắm.ngày mình gặp lần cuối và chia tay ng đó cũng trong cơn mưa - mưa Đà Lạt....nhưng rồi ng đó đã mãi ra đi ...Bây giờ mình đã tìm được hạnh phúc mới,nhưng cũng buồn khi nghe bài hát này

landaubjetkhoc - - onlyyouls2004@gmail.com
Ngồi nghe giai điệu buồn quá! Mọi kỷ niệm & cả những nỗi đau như trở về làm trái tim tôi nhói đau. Mặc dù chưa bao giờ anh muốn đả thương trái tim tôi. Chẳng lẽ nào những giọt nước mắt kia cứ phải rơi mãi, rơi mãi trong không trung mà ko được 1 ai đó biết đến và hiểu đến ư? Hãy bước đi, đi thật xa anh nhé! Hãy buông tha cho cuộc sống của em, đừng ngoảnh mặt lại vì như vậy sẽ càng làm em đau nhiều hơn. Un-break my heart - đó cũng chính là ngôn ngữ mà trái tim tôi đang muốn cất lên ...

thanh` - 67 bui dinh tuy p12 q bth tphcm - ht.huythanh@yahoo.com.vn
toi cung chi biet yeu ca khuc nay thoi ma` chang muon nghi suy them mot dieu gi`, duong nhu tat ca...

922 - - thisi_buidoi@yahoo.com
Em biết không? Anh đã nghe bản nhạc này có lẽ đến hàng ngàn lần. Những dòng anh viết lên đây có lẽ em sẽ chẳng bao giờ đọc được, nhưng anh vẫn viết. Anh xót xa cho cô gái ấy quá! Làm sao đây em? Hãy cho anh một cơ hội, anh sẽ thương yêu em, và suốt cả cuộc đời này anh sẽ chẳng bao giờ để em phải hát bản tình ca buồn này, dù chỉ một lần. Diệu Thuý.

Nguyen Thuy Anh - Vung Tau - anhthuy_nguyen@yahoo.com
Hôm nay một ngày rất buồn, cái buồn thật le lói khi nghe được bài hát này trái tim mình bỗng nhói lên, mình đã từng yêu và đã từng làm vỡ trái tim. Ôi nỗi đau đớn vô cùng khi trái tim vỡ ra vụn vặt, bước trên con đường lá đổ, giữa mùa thu heo hút không lối về. Con đường dài trải đầy lá vàng và tôi chỉ mãi yêu Anh trên cuộc đời này dường như không thay đổi.

thu - - luuthu587@yahoo.com
Lần đầu tiên nghe Unb cũng là khi tôi bắt đầu cuộc sống của một sinh viên. không hiểu gì nhiều về lời bài hát, nhưng vẫn nghe, nghe như chưa bao giờ được nghe. Cả một ngày tôi trong phòng và chỉ nghe duy nhất bài hát này. Lúc đó chưa biết thế nào là yêu, nhưng tôi cảm nhận được, qua từng nốt nhạc, qua từng tiếng gằn của Toni. Unb đi cùng tôi suốt chặng đường của 4 năm học đại học và cho tới tận bây giờ. Nó là sở thích là niềm say mê khiến không ít người đặt dấu hỏi. Nhưng tôi cá tính và bảo thủ. Tuổi trẻ, ai cũng sẽ có những cung bậc tình cảm và kỉ niệm về tình yêu. Tôi cũng không nằm ngoài trong số đó. Tôi Yêu. Tôi và anh yêu nhau. Nhưng tôi vẫn mê Unbr, cho đến một ngày tôi và anh xa nhau. Tôi tự hỏi liệu có phải Unb đã dự báo cho tôi từ bao giờ, từ cái ngày định mệnh tôi yêu Unbr. Unbr vẫn mang lại cho tôi những cảm xúc như mới lần đầu tôi nghe chúng. Và giờ tôi có thêm một kí ức và một niềm nhớ nữa khi nghe Unbr đó là về anh. Có quá nhiều kỉ niệm, giận hờn, tủi, đau đớn, bứt dứt khi nhớ tới anh. Dẫu anh chẳng bao giờ xứng với tình cảm tinh khôi đó của tôi. Unbr chỉ là cảm xúc, gợi cho tôi cảm xúc nhẹ nhàng về anh, để tôi biết mình phải vươn lên. Tôi muốn cho anh thấy, tôi sẽ làm được những điều tôi đã nói với anh. Tôi vẫn sẽ ở thành phố mà anh sinh ra, nơi vì anh mà tôi ở lại. Và để anh thấy tôi sẽ tìm cho mình hạnh phúc và thành công. Và bài học cho anh về sự thực dụng. Tôi cảm ơn Unbr đã tìm lại cho tôi những cảm xúc như là của chính tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét